Top 5 phòng tập gym (thể hình) quận 2

Dưới đây là danh sách 5 phòng tập gym được yêu thích nhất tại quận 2 theo bình chọn của Muanhanh.com.

1. UFC Gym 
Địa chỉ: 12 Quốc Hương. P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Email: contact@ufcgym.com

Lần đầu tiên có mặt tại Châu Á, UFC Gym với cơ sở đặt tại Tp.HCM đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, để bạn sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn.

UFC Gym cung cấp các chương trình tập luyệnđẳng cấp thế giới về võ tự do, huấn luyện cá nhân, và thể dục nhóm cho nam nữ ở mọi độ tuổi. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy phương thức tập luyện phù hợp với mục tiêu và nhu cầu củamình.

Tại UFC Gym, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế từ hơn 10 quốc gia trên thế giới ở các bộ môn võ tự do và thể dục thể hình, đưa bạn lên một tầm cao mới.

2. Gym Đan 
Địa chỉ: 95 Nguyễn Tư Nghiêm, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: +84 8 6280 7011

Gym Đan là phòng tập gym có tiếng tại quận 2 với hệ thống máy móc hiện đại, diện tích phòng tập rộng và nhiều nội dung tập luyện đa dạng như yoga, fitness dance, … phù hợp với nhu cầu tập luyện khác nhau của các thành viên trong gia đình bạn.

3. CLB Thể hình Huy Long 
Địa chỉ: 25 Đường số 2, Trần Não, Quận 2, TP. HCM.
0908 49 90 49

Tại Câu lạc bộ thể hình Huy Long, máy móc được trang bị đầy đủ. Với sự hướng dẫn và dẫn dắt của chủ nhiệm, kiêm huấn kiêm huấn luyện viên Phạm Khánh Toàn.

Tại Câu lạc bộ thể hình Huy Long, máy móc được trang bị đầy đủ. Với sự hướng dẫn và dẫn dắt của chủ nhiệm, kiêm huấn kiêm huấn luyện viên Phạm Khánh Toàn. Theo những người đang tập luyện tại đây thì mọi người khá thoải mái với không gian thoáng đãng, nhạc đều tai, dễ tập luyện, huấn luyện viên khá tích cực trong cách hướng dẫn mọi người.

4. CLB Thể hình Anh Quân Sport 
Địa chỉ: 52 Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
0932 792 781

Mới khai trương đầu năm 2016, CLB Thể hình Anh Quân Sport quận 2 là địa chỉ tập luyện hấp dẫn với hệ thống máy tập mới, không gian tập thân thiện và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

5. CLB Thể hình – Thẩm mỹ
Địa chỉ: số 8 đường số 6 khu E, An Phú An Khánh, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Give a Comment