1. Vuông Tròn Spa 
Địa chỉ: 04 đường số 27 (134 Trần Não), KP.2, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

Vuông Tròn Spa là spa luôn đứng hàng đầu với liệu pháp chăm sóc organic, được rất nhiều các bà bầu và cô gái tin tưởng lựa chọn.

2. Ngọc Hương Spa 
Địa chỉ 1: 19 đường 49, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
Địa chỉ 2: 93 đường 7, Khu A, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Ngọc Hương Spa là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Ngọc Hương Spa có đủ các dịch vụ bao gồm: Chăm sóc da mặt massage, Chăm sóc da toàn thân, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân, waxing… giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng.


3. Sen Trắng Spa 
Địa chỉ: E2 Khu Dự Án Bình Minh, Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

Đến với Spa Sen Trắng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thư giãn, làm đẹp trọn gói với liệu trình massage thư giãn body, chăm sóc da mặt trắng sáng, nâng cơ mặt, giảm thâm quầng mắt và nhiều dịch vụ làm đẹp khác nữa với giá cực ưu đãi.

4. Authentic Spa
Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM

Là một phần của khu resort boutique Thảo Điền, tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn với thiết kế thuần Việt xinh xắn nên thơ, Authentic Spa là điểm hẹn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng dành cho giới doanh nhân.

Đến Authentic Spa, sau khi thưởng lãm khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh, du khách thích thú tận hưởng những liệu pháp massage thư giãn theo phong cách Thái phối hợp Thụy Điển do các chuyện viên của Authentic Spa tận tình chăm sóc, đặc biệt là liệu pháp “đá nóng kết hợp Aroma” mang lại cảm xúc thư giãn với một cơ thể tươi trẻ và mới mẻ. Ngoài ra, Authentic Spa còn có nhiều liệu pháp khác cũng độc độc đáo không kém như Spa kết hợp thiền giúp giảm mỡ thừa, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết cùng các bài day huyệt massage chân rất đa dạng.

5. Sài Gòn Spa (Nam Nhật)
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Sài Gòn Spa (Nam Nhật) là một trong những Spa cao cấp tại TPHCM được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng dịch vụ spa tại đây.

Mọi thông tin đóng góp ý kiến hoặc liên hệ quảng cáo xin vui lòng gửi về:
Email: admin@muanhanh.com
Tel: 0938869115

Give a Comment