Dưới đây là danh sách các tiệm làm tóc nổi tiếng tại Quận 2.

1. Hair salon Trần Nam 
Địa chỉ: 193 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Nhà Tạo Mẫu Tóc Trần Nam, với hơn 7 năm trong nghề, được đào tạo qua các khóa chuyên nghành về tóc, luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng.
Salon Trần Nam là một trong những Salon uy tín khu vực quận 2, luôn mang đến cho khách hàng trẻ những mẫu tóc ấn tượng, salon chuyên sử dụng các sản phẩm nhập từ Ý, Pháp, Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Elgon, Moroccanoil, L’Oréal, Obsidian…..


2. Hair salon Hoàng Lan 
Địa chỉ: 98 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

Nhà tạo mẫu tóc Cao Thị Hồng Lan, chủ của hệ thống Hair Salon Hoàng Lan là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Cùng với tình yêu nghề, sự năng động sáng tạo và kinh nghiệm hơn 18 năm nay đã giúp chị gặt hái được những thành công lớn trong nghề.
3. Hair salon Cường
Địa chỉ: 393 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
Thiết bị đầy đủ, sản phẩm sử dụng chất lượng. Liên tục tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đẹp. Tiệm lịch sự, thoáng mát, không gian thư giãn khá tốt, tiện nghi.
 
4. TOP Hair 
Địa chỉ: 80A Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Hàng ngàn khách hàng đã đến và hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của Top Hair. Nơi hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt với giá cả hấp dẫn.
Top Hair cùng bạn chia sẻ những xu hướng thời trang mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất và sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất.
5. V Salon
Địa chỉ: 12 Nguyễn Bá Lân, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Tọa lạc tại số 12 Nguyễn Bá Lân, P.Thảo Điền, Q.2, V Salon thu hút bởi lối kiến trúc nhẹ nhàng mà sang trọng. Bước qua chiếc cửa kính với khung màu trầm ấm, một không gian nhẹ nhàng và êm dịu đang hân hoan chào đón bạn. V Salon chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.
Mọi thông tin đóng góp ý kiến hoặc liên hệ quảng cáo xin vui lòng gửi về: 
Tel: 0938869115

Give a Comment